Thương hiệu
Hải Dương: Công ty năng lượng mặt trời Boviet Hải Dương bị xử phạt 450 triệu đồng
Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời Boviet Hải Dương ở TP.Chí Linh, Hải Dương bị xử phạt 450 triệu đồng do vi phạm xây dựng nhà máy khi chưa có quyết định phê duyệt đánh giá tác động môi trường.
Hùng Lĩnh trở thành cổ đông lớn của Ocean Group
Sau khi nhận chuyển nhượng cổ phiếu OGC, nâng sở hữu lên 16,09% vốn điều lệ Ocean Group, Hùng Lĩnh trở thành cổ đông lớn mới của tập đoàn này.
Phản ánh chế độ bảo hành sản phẩm của hãng Bosch, khách hàng gian nan tìm câu trả lời
Mặc dù hành lang pháp lý quản lý chất lượng sản phẩm bếp điện từ đã tương đối đầy đủ, tuy nhiên, trên thực tế, trong quá trình sử dụng, người dùng vẫn có thể gặp phải một số vấn đề như sản phẩm bị lỗi, chế độ bảo hành không được thực hiện đầy đủ...
Quảng cáo sữa Gercumax Gold không đúng công dụng, chất lượng cấp phép
Sản phẩm sữa Gercumax Gold (Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế AMM Germany) đang được quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, không đúng công dụng, chất lượng được cơ quan chức năng cấp phép.
Vinam Land: Lỗ hơn 110 tỷ, gánh khoản nợ 1.600 tỷ đồng
Công ty cổ phần Vinam Land đã thông tin tình hình tài chính năm 2023 với nhiều chỉ tiêu không tích cực. Đáng nói là khoản nợ trái phiếu lên đến 1.500 tỷ đồng.
Thương hiệu – Tài sản quan trọng trong thời hội nhập
Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Dạ dày Cao Việt Hoàng quảng cáo sai công dụng, người dùng chớ 'nhẹ dạ cả tin'
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Việt Hoàng do Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển Cao Việt Hoàng (số nhà 6NV3, khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội) phân phối đang quảng cáo sai công dụng như thuốc điều trị bệnh dạ dày...
Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Bức tranh “lời ít lỗ nhiều” của thị trường chuỗi cầm đồ Việt Nam
Thị trường chuỗi cầm đồ Việt Nam có quy mô hơn 27 nghìn cơ sở trên cả nước được cho là không mấy tươi sáng khi điểm nhấn chính là tình trạng lỗ nhiều hơn lãi của các doanh nghiệp nổi bật như F88, Người Bạn Vàng,VietMoney, Srisawad,…
Văn Phú Invest lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 'đi lùi', phát hành cổ phiếu chuyển đổi cho quỹ ngoại
Trong năm 2024, Văn Phú Invest dự kiến lợi nhuận sau thuế giảm 22% so với thực hiện năm 2023, ở mức 350 tỷ đồng. Đáng chú ý, công ty dự kiến phát hành 48,3 triệu cổ phiếu trả cổ tức và 29,6 triệu cổ phiếu chuyển đổi cho quỹ ngoại.
Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình chinh phục thị trường miền Bắc của CADIVI - Thương hiệu dây cáp điện thị phần số 1 Việt Nam.
Thương hiệu HASOVI mập mờ thông tin sữa Samilait Gain 4
Bản tự công bố sản phẩm của Công ty Cổ phần dinh dưỡng (CPDD) miền Bắc HASOVI về sản phẩm dinh dưỡng Samilait Gain 4 được nêu là "Dinh dưỡng cho người trên 3 tuổi”, nhưng khi tung ra thị trường lại được sửa thành "Dinh dưỡng cho người gầy cần tăng cân" khiến người tiêu dùng bức xúc.
Xóa độc quyền vàng miếng: Ba DN đầu tiên được đề xuất cấp phép nhập khẩu vàng
Liên quan đến vấn đề xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC, Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam kiến nghị 3 doanh nghiệp kinh doanh vàng là SJC, PNJ và DOJI được cấp phép nhập khẩu vàng nguyên liệu với định mức 500 kg vàng/năm/doanh nghiệp.
Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.