Ra mắt FUJIALPHA ECO: Dòng thang máy kinh tế cho gia đình Việt

admin
Với định vị trở thành thương hiệu thang máy “quốc dân”, Công ty Cổ phần Thang máy FUJIALPHA (FUJIALPHA) đã ra mắt dòng thang mới FUJIALPHA ECO được đánh giá có sức cạnh tranh trên thị trường nhờ ưu điểm kinh tế, chất lượng, công nghệ an toàn, vận hành bền bỉ…
thang-may-eco-1684496683.pngFUJIALPHA ECO được định vị trở thành dòng thang máy “quốc dân”

Thương hiệu thang máy FUJIALPHA đã có 18 năm có mặt trên thị trường Việt Nam với đa dạng sản phẩm như thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát… được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước. Nhằm đón đầu xu hướng lắp đặt thang máy gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến, FUJIALPHA tiếp tục ra mắt dòng thang máy mới giúp gia tăng giá trị cho mỗi căn nhà.

Dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO sở hữu những ưu điểm của một dòng thang kinh tế, chất lượng, công nghệ an toàn, vận hành bền bỉ; kết hợp cùng vật liệu sử dụng, thời gian bàn giao, dịch vụ bảo hành - bảo trì,… có sức cạnh tranh trên thị trường thang máy sôi động như hiện nay.

thang-may-eco-1-1684496683.pngFUJIALPHA ECO sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng và bắt mắt

Cabin FUJIALPHA ECO sử dụng vật liệu inox gương, inox vân tóc, inox phủ màu kẻ công nghệ mới nhất với màu sắc và mẫu mã đa dạng, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống bám vân tay tốt. Thời gian bàn giao đến chân công trình đối với FUJIALPHA ECO là một tháng kể từ khi ký hợp đồng, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, điều mà hiếm có đơn vị thang máy nào trên thị trường Việt Nam có thể cam kết.

Đồng thời, khách hàng lắp đặt thang FUJIALPHA ECO sẽ được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ 12 lần/năm với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm. Sở hữu hệ thống trung tâm kỹ thuật rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của FUJIALPHA sẽ giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu thang máy đã có 18 năm trên thị trường. Các hộ gia đình, tuỳ theo nhu cầu, sẽ được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, đồng hành cùng trong suốt quá trình sử dụng.

thang-may-eco-2-1684496682.pngĐại diện FUJIALPHA phát biểu tại Lễ ra mắt

Phát biểu tại sự kiện, bà Phùng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc FUJIALPHA cho rằng sự ra đời của dòng thang máy mới này chính là bước đi tiên phong của doanh nghiệp trong việc nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng trong bối cảnh đời sống ngày càng nâng cao; cũng là minh chứng cho việc không ngừng thay đổi, hướng tới những điều tốt đẹp hơn của thương hiệu nhằm nhân rộng những sản phẩm chất lượng quốc tế, dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp cho khách hàng.

“Với mục tiêu kinh doanh bền vững và hưởng ứng Cuộc vận động “người Việt dùng hàng Việt”, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, được sản xuất ở nhà máy Việt Nam, bằng tâm huyết của người Việt, dưới bàn tay của các công nhân, kỹ sư Việt cùng những giải pháp toàn diện. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi luôn đồng hành với sự phát triển của đất nước, góp phần nhỏ bé vào ngành công nghiệp thang máy nước nhà nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung”, bà Hằng chia sẻ.

Để hiện thực hóa mục tiêu cung cấp những sản phẩm Việt Nam – chất lượng quốc tế, FUJIALPHA hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sử dụng trí tuệ nhân loại để tạo ra những là sản phẩm chất lượng, sống trong lòng người tiêu dùng Việt. Điển hình như hợp tác với FUJI - thương hiệu thang máy hàng đầu Nhật Bản hay NIDEC - tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và cung cấp động cơ thang máy chất lượng, đảm bảo an toàn khi vận hành.

thang-may-eco-3-1684496683.pngLễ ra mắt thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàng

Tại Lễ ra mắt, Toạ đàm bên lề với chủ đề “Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” đã diễn ra. Các diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc và thang máy đã luận bàn về các vấn đề đang được quan tâm như mối tương quan giữa thang máy và thiết kế kiến trúc, xu hướng lắp đặt thang máy gia đình tại Việt Nam… mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách mời tham dự.

Trong bối cảnh thị trường thang máy nội địa đang cạnh tranh gay gắt, việc cho ra đời dòng sản phẩm mới sở hữu nhiều cạnh tranh giúp FUJIALPHA luôn nằm trong top đầu doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thang máy tại Việt Nam, giữ vững vị trí tiên phong về các giải pháp sáng tạo độc đáo, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Dấu ấn 18 năm FUJIALPHA

Giai đoạn 2005 – 2010

· Thương hiệu thang máy FUJIALPHA ra đời năm 2005.

· Lắp đặt thang cuốn ngoài trời cao và dài nhất Việt Nam tại Vinpearl Nha Trang.

· Đơn vị đầu tiên xuất khẩu thang máy sang thị trường nước ngoài như: Ukraina, Campuchia, Malaysia. Đội ngũ kỹ thuật của FUJIALPHA được mời sang Papua New Guinea để trở thành những chuyên gia tư vấn lắp đặt thang máy.

· Cán mốc sản lượng thang máy nội địa lớn nhất Việt Nam năm 2010.

Giai đoạn 2010 – 2015

· Đơn vị thang máy trong nước đầu tiên sản xuất chiếc thang máy có tốc độ 3m/ năm 2011.

· Thang máy gia đình đầu tiên sản xuất tại Việt Nam bởi FUJIALPHA.

· Được mời sang lắp đặt thang máy cho công trình khách sạn 5 sao ở Châu Úc.

Giai đoạn 2015 – 2020

· Thang máy tốc độ cao 4m/s được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam.

· Lắp đặt thang máy tốc độ 7m/s tại dự án khách sạn quốc tế thương hiệu Marriott tại Đà Nẵng.

Giai đoạn 2020 - nay

· Tái cấu trúc công ty, trở thành thang máy của Kiến trúc sư.

· Ra mắt những bộ sưu tập thang máy được thị trường đánh giá cao.

· Nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

· Mở rộng trung tâm kỹ thuật ra 63 tỉnh thành trên cả nước.

· Đạt giải Huy chương Vàng - Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng Việt Nam.

· Ra mắt dòng thang mới FUJIALPHA ECO - Thang máy của mọi nhà.

Theo Khoa học Giáo dục

{