Tập đoàn DOJI đạt doanh thu kỷ lục trong dịp Thần Tài 2023

admin
Từ Mùng 6 – Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, Tập đoàn DOJI đã tổ chức Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 tại gần 200 hệ thống VBTS DOJI trên toàn quốc. Với hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra, Tập đoàn DOJI ghi nhận doanh số cao kỷ lục dịp Thần Tài 2023.

Cụ thể, trong dịp Thần Tài 2023, Tập đoàn DOJI đạt doanh số hơn 600 tỷ đồng, tương ứng với hơn 9.000 lượng vàng, trong đó riêng ngày Thần tài mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra đạt hơn 6.000 lượng. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng cao bất ngờ.

tap-doan-doji-doanh-thu-1675515715.pngKhông khí mua Vàng tấp nập tại DOJI

Các loại Vàng ép vỉ được ưa chuộng nhất như Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh VượngKhách hàng cũng yêu thích và tìm mua rất nhiều sản phẩm Trang sức vàng 24K, đẩy doanh số dòng hàng này tăng trưởng hơn 20% so với năm 2022. Đặc biệt, các sản phẩm charm Vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D cùng với các sản phẩm mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

tap-doan-doji-doanh-thu-1-1675515715.pngVàng ép vỉ là sản phẩm đắt hàng nhất trong dịp này

Trước đây, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống trong ngày Thần tài. Nhưng nhiều năm gần đây, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất của doanh nghiệp, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, thương hiệu cũng ứng dụng hệ thống ERP POS hỗ trợ cho công tác bán hàng và thanh toán linh hoạt, hiệu quả hơn giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng trong quá trình giao dịch. Năm nay, tại DOJI Tower Hà Nội và DOJI Tower TP. HCM đã đón khoảng 40.000 lượt khách đến trải nghiệm các hoạt động văn hóa dân gian và biểu diễn nghệ thuật, tạo nên một không khí du xuân đầy hứng khởi dịp đầu năm.

tap-doan-doji-doanh-thu-2-1675515715.pngSong lân nghênh đón Thần Tài tại DOJI Tower Hà Nội

Đặc biệt tại các Trung tâm lớn như DOJI Tower Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, DOJI Smart Hà Nội và Đà Nẵng, các gian hàng Tết rất được lòng khách tham quan, từ gian hàng ẩm thực, dịch vụ ngân hàng số TP Bank, cho tới các loại quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, đồ cổ dát vàng, trang sức tâm linh phong thuỷ…

tap-doan-doji-doanh-thu-3-1675515715.pngCác gian hàng tại Lễ hội Vàng đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày

Hoạt động được ưa chuộng hơn cả phải kể đến quầy Ông đồ cho chữ vàng ngay trước sảnh DOJI Tower. Nét chữ nhũ vàng tròn vẹn, bay bổng lướt trên giấy là biểu hiện cho một năm mới phúc khí ngập tràn, bình an may mắn.

Bên cạnh đó, các hoạt động biểu diễn ảo thuật - xiếc, chú hề phát bóng, đi cà kheo, nặn tò he, ném vòng… đều gây chú ý lớn, nhất là với các bạn nhỏ, hay các gia đình đều thích thú, trầm trồ và tán thưởng không ngớt khi thưởng thức các tiết mục. Cây mai hái lộc cũng là khu vực được check in rất nhiều, khách hàng đều vui mừng khi nhận được những voucher giá trị trong mỗi bao lì xì dịp Tân niên. Bên trong toà nhà, các quầy làm nail, massage tay, bói tarot…. cũng thu hút rất đông khách hàng.

tap-doan-doji-doanh-thu-4-1675515715.pngĐông đảo khách hàng đến thưởng thức mini concert đầu Xuân tại DOJI Tower
 

Cao điểm nhất trong hai ngày mùng 7 và mùng 8 Âm lịch, trước toà nhà DOJI Tower Hà Nội đã diễn ra hai đêm nhạc Xuân vô cùng ấn tượng và mãn nhãn, thu hút hàng trăm khách tham quan cả người Việt và người nước ngoài ở đủ mọi lứa tuổi.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, khu vực gần phố cổ trung tâm đông đúc, chương trình biểu diễn nghệ thuật của Tập đoàn DOJI là hoạt động khác biệt với quy mô lớn chưa từng có của các doanh nghiệp kinh doanh Vàng, chắc chắn đã để lại ấn tượng khó quên đối với tất cả những ai có cơ hội thưởng thức.

Lễ hội Vàng – Gold Festival sẽ trở thành hoạt động thường niên do Tập đoàn DOJI tổ chức, hứa hẹn là địa điểm du xuân lý tưởng cho khách hàng mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Theo CLVN

{