Shark Bình thông báo hoàn tất ly hôn, chia xong tài sản với vợ

admin
Ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) tuyên bố đã hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn và thỏa thuận xong việc phân chia tài sản với doanh nhân Đào Lan Hương. Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó.

Ngày 9/5, shark Bình đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý. Theo đó, Shark Bình cho biết đã hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương: “Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của Toà án nhân dân quận Hà Đông”, ông chủ Tập đoàn NextTech viết.

Shark Bình cho hay, bản thân vốn là người sống kín đáo và ít giao thiệp. Tuy nhiên, vì sự việc riêng tư nổ ra quá ầm ĩ nên ông có nghĩa vụ phải hạ màn toàn bộ "drama" xoay quanh đời tư.

Bên cạnh đó, Shark Bình cảm thấy rất tiếc vì sự việc cá nhân đã làm ảnh hưởng đến nhiều người và mong tất cả sẽ nhanh chóng kết thúc tại đây. "Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến", Shark Bình chia sẻ.

Cuối bài viết, shark Bình bày tỏ mong muốn thông báo này sẽ chấm dứt các “drama” về đời sống riêng tư của bản thân trong suốt thời gian qua.

Vụ việc ly hôn giữa shark Bình và bà Đào Lan Hương nhận được sự quan tâm từ dư luận sau khi nam doanh nhân công khai mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh vào tháng 8/2022.

Cuối tháng 9/2022, Shark Bình và bà Đào Lan Hương ra toà hoà giải ly hôn nhưng chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Ông Bình cho biết, cuối năm 2018 và đầu năm 2019, vợ chồng ông đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc với toàn án, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này.

Thời điểm đó, ông chủ Tập đoàn NextTech đã khẳng định: “Cuộc ly hôn của chúng tôi kéo dài đơn thuần chỉ là vấn đề tài sản”. Theo shark Bình, trong vụ lùm xùm tình cảm này, người làm ông cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh - “những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này”.

Shark Bình cũng cho biết thêm, trong hành trình lập nghiệp hơn 20 năm qua của mình, khi đối mặt với thị phi, ông luôn chọn cách đối mặt để giải quyết vấn đề trực diện và không bao giờ né tránh. “Im lặng đôi khi là sự ngầm thừa nhận một sự việc nào đó, dù có thể bị hiểu sai. Quan điểm của tôi là bạn chỉ sống một lần nên phải được hạnh phúc, mà việc bị hiểu lầm có thể khiến ta dằn vặt suốt đời”, ông Bình nói.

{