Hoa hậu Thanh Hà diện Áo dài của NTK Việt Hùng dự thi tài năng tại Miss Eco International 2023

admin
Trong Áo dài nón lá “rất Việt Nam”- Một thiết kế mang tên “Bến Tre, Đất võ Trời thơ” của NTK Việt Hùng, Hoa Hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà tự tin trình diễn ca khúc “Sài Gòn đẹp lắm”- Một sáng tác của nhạc sỹ Y Vân trong phần thi Tài năng tại Miss Eco International 2023- Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 trên đất nước Ai Cập.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cùng người đẹp 65 nước đang trải qua những ngày thi đầu tiên trong hành trình chinh phục vương miện Miss Eco International 2023- Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 tại Ai Cập. Dù ít nhiều gặp khó khăn khi thích nghi với thời tiết nắng rát và gió lạnh của sa mạc tại Ai Cập, người đẹp vẫn tự tin hoàn thành tốt các phần thi của mình.

Hoa hậu Thanh Hà diện Áo dài “Bến Tre, Đất võ Trời thơ”của NTK Việt Hùng”, rạng rỡ thi tài năng trên đất nước  Ai Câp.
-

Với lợi thế nhan sắc tươi trẻ, ngoại hình cân đối cùng nụ cười toả nắng, Thanh Hà gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng. Trong một số khoảnh khắc chụp ảnh, Thanh Hà cũng khoe được thần thái “không phải dạng vừa”. Dù vậy, ở một số ảnh hậu trường, Thanh Hà lại không giấu được vẻ đáng yêu vốn có của một nàng hậu 10x.

Nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống của đại diện Việt Nam bên cạnh dàn người đẹp quốc tế.

Trong ngày thi đầu tiên, người đẹp đã trình diễn trang phục bikini lấy cảm hứng từ dòng sông, mang thông điệp về hạn mặn Đồng bằng Sông Cửu Long, quê hương của cô.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm catwalk nhưng phần trình diễn của người đẹp vô cùng thuyết phục khi có những sải bước đầy tự tin cũng như làm nổi bật được chiếc khăn choàng mang thông điệp “Câu Chuyện Một Dòng Sông” được họa sĩ Thiên Thanh Trần vẽ tay trên lụa tơ tằm nhuộm.
Người đẹp khoe "visual" thần thái trong nhiều khoảnh khắc tạo dáng khác nhau.

Thanh Hà cho biết:“Hà không chỉ biểu diễn trang phục bikini mà còn chuyển tải câu chuyện về vấn đề môi trường, về hạn mặn đồng bằng Sông Cửu Long nên gửi trọn tâm huyết khi sải bước cùng thiết kế đặc biệt này”.

Thanh Hà đã có phần trình diễn mãn nhãn với thiết kế bikini lấy cảm hứng từ dòng sông.

Sau buổi chụp ảnh quan trọng, khi tham gia dạ tiệc cùng các người đẹp của 65 quốc gia, Thanh Hà tiếp tục biến hoá phong cách với váy dạ hội đỏ hở vai ánh kim.

Thanh Hà nhanh chóng thay đổi phong cách, hoá thành một quý cô lộng lẫy, khoe body chuẩn khi tham gia dạ tiệc.
Nhan sắc người đẹp gốc Bến Tre không hề lép vế trước dàn mỹ nhân đến từ nhiều quốc gia.
Ở một số khoảnh khắc hậu trường, người đẹp cũng khoe được góc nghiêng thần thánh cùng nụ cười “thương hiệu”. Cô được bạn bè quốc tế nhận xét là hoà đồng, thân thiện, nhiều năng lượng.

Mới đây, Thanh Hà cũng đã hoàn tất phần thi Tài năng. Trong Áo dài nón lá “rất Việt Nam”- Một thiết kế mang tên “Bến Tre, Đất võ Trời thơ”của NTK Việt Hùng, cô tự tin trình diễn ca khúc “Sài Gòn đẹp lắm”- Một sáng tác của nhạc sỹ Y Vân.

 Thanh Hà diện Áo dài nền nã của NTK Việt Hùng trong phần thi Tài năng.
Dù hơi hồi hộp, cô vẫn trình diễn trọn vẹn ca khúc, thể hiện tình yêu với thành phố nơi mình đang sinh sống và học tập.

Ngoài những phần thi bắt buộc trong khuôn khổ cuộc thi, Thanh Hà cùng các người đẹp cũng tham gia vào các hoạt động Môi trường tại Ai Cập. Cô cùng các người đẹp tham gia hỗ trợ dọn sạch bãi biển tại thành phố Hugharda, góp phần lan toả thông điệp bảo vệ Môi trường.

Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 là một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, diễn ra từ ngày 22/2 đến 4/3 tại Ai Cập. Đây là năm thứ 9 cuộc thi được tổ chức, hướng đến việc quảng bá Du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới.

Quy tụ đại diện từ 65 quốc gia trên thế giới về tham dự, chung kết Miss Eco International – Hoa Hậu Môi Trường Thế giới năm nay sẽ diễn ra vào ngày 3/3. Hiện Thanh Hà vẫn đang nỗ lực hết mình để làm rạng danh nhan sắc Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

{