Dạ tiệc doanh nhân 1982 – Hội tụ tinh hoa, lan tỏa cảm xúc

admin
Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay diễn ra trong bối cảnh đang bước vào thời kỳ phục hồi sản xuất kinh doanh, phục hồi nền kinh tế đất nước do ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19.
Sau đại dịch, các doanh nghiệp có xu hướng kết nối cùng nhau tạo dựng cộng đồng, tạo hệ sinh thái để giúp đỡ nhau cùng phát triển doanh nghiệp. Hội doanh nhân 1982 ra đời cũng không nằm ngoài mục tiêu đó với sứ mệnh là: Kiến tạo tương lai - Đồng hành doanh nghiệp – nâng tầm doanh nhân.
da-tiec-doanh-nhan-1666017763.jpeg
Hưởng ứng ngày hội doanh nhân Việt Nam, đêm 12/10/2022, dạ tiệc Doanh nhân 1982 lần đầu tiên được tổ chức tại Trống Đồng Cảnh Hồ, 173B Trường Chinh, Hà Nội, với chủ đề: "Dạ tiệc Doanh nhân - Hội tụ tinh hoa - Lan toả cảm xúc”, do Ban tổ chức Hội Doanh 1982 chủ trì, và được thực hiện triển khai bởi ông Trương Tuấn Sơn – Phó Chủ tịch truyền thông sự kiện của HDN1982 - CEO Công ty TNHH Media & Event Venus. Mục tiêu của Hội là hướng đến sự đoàn kết, cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nhân chất lượng, hỗ trợ cùng nhau phát triển, góp phần vào công cuộc ổn định, xây dựng và phát triển nền kinh tế đất nước.
Buổi lễ có sự tham gia của một số lãnh đạo ban ngành như: Ông Bùi Nghị: Cục phó Cục HTX – Bộ Kế hoạch – Đầu tư; Ông Lê Văn Khương: Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và vừa – Bộ Kế hoạch – Đầu tư; Ông Lê Thế Chiến Phó TBT Tạp chí Thanh tra Chính Phủ; Bà Trần Thị Thu Huyền TP Vụ hợp tác Quốc tế - Bộ Tài Chính... và sự hiện diện đông đảo hội viên là doanh nhân 1982, các đại biểu khách mời thuộc địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận cùng về tham dự.
Thay mặt hội đồng sáng lập Hội Doanh nhân 1982, ông Đỗ Xuân Sở chia sẻ: “Ngày Doanh nhân Việt Nam chính là sự tôn vinh đóng góp của những doanh nhân với sự phát triển của đất nước, tôn vinh đóng góp và khẳng định vị thế của doanh nhân, nhằm nhận thức đúng đắn, ngày càng hăng hái trong việc phát triển sản xuất, đưa kinh tế Việt Nam hội nhập.”
Dạ tiệc doanh nhân là cơ hội để các doanh nhân 1982 cùng nhau kết nối nhằm xúc tiến thương mại của các hội viện, tổ chức kết nối đào tạo, kiến tạo tương lai cùng nhau tạo những giá trị chung cho cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân 1982 nói riêng, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của doanh nhân nói chung trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
Ban tổ chức cũng đã có buổi tọa đàm để các doanh nhân giao lưu và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Những tiết mục ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tạo ấn tượng cho những người tham dự, cùng kết nối giao lưu trong một dạ tiệc đầy ý nghĩa. Những tiết mục trò chơi để gắn kết, tri ân hội viên cũng như các doanh nghiệp tạo nên một không khí sôi nổi và gắn kết cùng nhau.
Đêm “Dạ tiệc Doanh nhân” đã để lại thật nhiều cảm xúc cho những hội viên tham dự. Sự kiện lần này như một bước đệm quan trọng nhằm lan tỏa giá trị cộng đồng doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp định hướng được vai trò, sức mạnh của sự đoàn kết, chung tay cùng nhau phát triển doanh nghiệp cũng là chung mục tiêu cùng nhau xây dựng và phát triển nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, vững vàng hơn mỗi ngày.
Theo DNHN

{