Tập đoàn Lộc Trời đạt cú đúp Giải thưởng Châu Á-Thái Bình Dương năm 2022

admin
Tối ngày 7/10, tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Award 2022 (APEA 2022) với chủ đề “Kết nối – Hội tụ - Tôn vinh”, Lộc Trời – Tập đoàn dịch vụ nông nghiệp hàng đầu Việt Nam đã được vinh danh ở hai hạng mục.

Theo đó, Tập đoàn Lộc Trời đã đạt doanh nghiệp xuất sắc (Corporate Excellence Award) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award). Lần đầu tiên, một tập đoàn chuyên ngành nông nghiệp được trao cùng lúc hai giải thưởng danh giá ngay trong lần đầu tiên góp mặt, trong tổng số hàng ngàn doanh nghiệp từng tham dự giải từ khi Giải thưởng này được thành lập từ năm 2007.

Tập đoàn Lộc Trời đạt cú đúp Giải thưởng Châu Á-Thái Bình Dương năm 2022 - Ảnh 1

Giải thưởng châu Á – Thái Bình Dương do Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp trao tặng để công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực dựa trên những tiêu chí rất nghiêm túc và khắt khe, bao gồm thời gian hoạt động liên tục, doanh thu tối thiểu theo ngành, các đánh giá về năng lực lãnh đạo trong nhiều năm, giá trị thương hiệu, dữ liệu tài chính… từ nhiều nguồn tin cậy khác nhau như báo cáo độc lập về thị trường, về truyền thông, ý kiến của các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong nước và châu Á… Năm 2022 đánh dấu cột mốc 16 năm có mặt ở châu Á và 6 năm đánh giá các doanh nghiệp Việt Nam của APEA.

Tập đoàn Lộc Trời đạt cú đúp Giải thưởng Châu Á-Thái Bình Dương năm 2022 - Ảnh 2

Là tập đoàn dịch vụ nông nghiệp duy nhất tham gia Giải thưởng cho tới nay, Lộc Trời tự hào với hành trình gần 30 năm nỗ lực thực hiện cam kết “Cùng nông dân phát triển bền vững” thông qua việc xây dựng và từng bước hoàn thiện hệ sinh thái nông nghiệp Lộc Trời, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, liên kết với bà con nông dân để hỗ trợ tối đa về quy trình canh tác, kỹ thuật và sản phẩm chăm sóc mùa vụ… nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động sản xuất nông nghiệp, lợi ích cao nhất cho các nông hộ, người dùng nông sản, đội ngũ nhân viên và cổ đông của tập đoàn.

Tập đoàn Lộc Trời đạt cú đúp Giải thưởng Châu Á-Thái Bình Dương năm 2022 - Ảnh 3

Hai giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc” và “Thương hiệu Truyền cảm hứng” vừa được trao tặng là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực bền bỉ của toàn đội ngũ nhân viên và lãnh đạo tập đoàn qua các thế hệ, cùng chia sẻ nguồn cảm hứng “vì nông nghiệp, vì nông dân” chưa từng vơi cạn trong suốt gần 3 thập kỷ.

Tập đoàn Lộc Trời đạt cú đúp Giải thưởng Châu Á-Thái Bình Dương năm 2022 - Ảnh 4

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, ông Huỳnh Văn Thòn phát biểu tại lễ trao giải: “Giải thưởng hôm nay chính là nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể người Lộc Trời, với tinh thần “đồng tâm hiệp lực”, cùng nhau vượt thách thức, cùng nhau tạo nên những thành tựu mới. Kết quả này không chỉ thể hiện hoạt động kinh doanh hiệu quả mà còn là những kế hoạch đầy tâm huyết của cả đội ngũ nhằm phát triển năng lực tổ chức sản xuất trên quy mô lớn, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và tiết kiệm chi phí, đảm bảo lợi nhuận ổn định và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho bà con nông dân. Một lần nữa, hãy cùng chúc mừng Tập đoàn Lộc Trời với hai giải thưởng danh giá này và cùng chờ đón những thành công, bước tiến mới của chúng tôi trong tương lai.

Theo Kinh tế Môi trường

{