Sở hữu bộ QR cao cấp phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Cá chép ngậm ngọc

VPBank dành tặng 400 bộ ấn phẩm QR trưng bày cao cấp phiên bản giới hạn “Cá Chép Thịnh Vượng – Như Ý Hóa Rồng” cho khách hàng kinh doanh, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng gặt hái nhiều thành công trong một năm mới sung túc và thịnh vượng.

Bộ QR phiên bản giới hạn thu hút tài lộc

Bộ QR trưng bày cao cấp phiên bản giới hạn của VPBank dành riêng cho nhóm khách hàng kinh doanh được lấy cảm hứng từ linh vật phong thủy Cá chép ngậm ngọc - biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí và sự tích Cá chép hóa Rồng. Theo quan niệm văn hóa phương Đông, Cá chép ngậm ngọc với tư thế oai phong, rạng rỡ vươn lên như đang vượt sóng Vũ Môn tượng trưng cho khát vọng của con người luôn muốn vươn lên tầm cao mới, nhưng chỉ những ai có được viên ngọc quý là sự nhẫn nại và không ngại khó khăn, gian khổ mới có thể đạt được thành công.

Đón chào Tết Giáp Thìn 2024, VPBank dành tặng bộ QR trưng bày “Cá Chép Thịnh Vượng – Như Ý Hóa Rồng” với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng kinh doanh một vật phẩm phong thủy thu hút nguồn tài lộc dồi dào cũng như may mắn, thịnh vượng. Trải qua năm 2023 nền kinh tế nhiều biến động và khó khăn, những nỗ lực, phấn đấu của khách hàng cùng sự đồng hành từ VPBank hy vọng sẽ tiếp thêm năng lượng để “Cá chép hóa rồng”, đem lại cho khách hàng một năm 2024 thắng lợi, bình an.

ca-chep-ngam-ngoc-vpbank-1705301967.png
Bộ QR trưng bày “Cá Chép Thịnh Vượng – Như Ý Hóa Rồng” với thiết kế và chất liệu cao cấp thay cho lời chúc năm mới Vận hội hanh thông – Thành công rực rỡ.

Đại diện ngân hàng cho biết: “Nắm bắt tâm lý khách hàng kinh doanh luôn có xu hướng sử dụng các vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc, giúp cho việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn, VPBank tặng bộ QR trưng bày với ý nghĩa vô cùng đặc biệt như một món quà tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm, thay cho lời chúc năm mới Vận hội hanh thông – Thành công rực rỡ”, đồng thời gửi gắm thông điệp “đồng hành cùng khách hàng” từ VPBank cho một năm khởi sắc đầy hi vọng”.

Bộ QR trưng bày được thiết kế độc quyền, sử dụng chất liệu cao cấp, màu sắc sang trọng và số lượng giới hạn chỉ 400 bộ. Món quà ý nghĩa này được VPBank đặt nhiều tâm huyết từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu sản xuất để tri ân các khách hàng kinh doanh đã tin tưởng sử dụng và đạt mức doanh số ghi có qua ShopQR ấn tượng trong năm 2023.

VPBank sẽ tiến hành mở cổng đăng ký từ ngày 16/1/2024 đến hết 21/1/2024 trên fanpage VPBank để dành tặng 50 bộ ấn phẩm QR giới hạn cho 50 khách hàng may mắn. Điều kiện duy nhất là khách hàng đăng ký và sử dụng giải pháp ShopQR trên ứng dụng VPBank NEO, bao gồm thực hiện tạo chia sẻ biến động số dư.

Nhiều ưu đãi dịp Tết khi sở hữu tài khoản thanh toán VPBank

Ra mắt từ tháng 9/2023, ShopQR là giải pháp dành riêng cho khách hàng chủ cửa hàng, hộ kinh doanh, phục vụ nhu cầu quản lý, vận hành một hoặc chuỗi cửa hàng. ShopQR sở hữu những tiện ích ưu việt như: chia sẻ biến động số dư nhanh chóng, an toàn cho nhân viên; theo dõi và tách bạch doanh thu theo từng ca bán hàng/mặt hàng/cửa hàng đi theo mỗi mã QR; xem biểu đồ doanh thu trực quan cho từng mã QR theo thời gian tùy chọn… Chỉ sau 3 tháng ra mắt, giải pháp này đã thu hút hơn 10 nghìn khách hàng kinh doanh đăng ký sử dụng mới.

Với mong muốn liên tục cải thiện tính cá nhân hóa trong các dịch vụ cung ứng cho khách hàng, VPBank đã tích hợp vào ShopQR thêm tính năng đặt hàng bộ QR trưng bày. Ngoài phiên bản giới hạn “Cá Chép Thịnh Vượng – Như Ý Hóa Rồng” nói trên, khách hàng có thể đặt hàng miễn phí bộ QR ngay khi hoàn thành bước tạo cửa hàng trên ShopQR, với 3 phiên bản khác gồm: bộ QR Cát Tường, bộ QR Phú Quý và bộ QR Thịnh vượng – phiên bản Tết Giáp Thìn 2024.

Bên cạnh việc không ngừng đa dạng hóa sản phẩm theo tiêu chí an toàn – tiện lợi – sinh lời, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, VPBank cũng dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dịp Tết dành cho khách hàng kinh doanh khi sở hữu tài khoản thanh toán VPBank. Khách hàng sẽ được tặng ngay 300.000 đồng khi mở mới tài khoản thanh toán và nhận tiền qua mã QR, đồng thời phát sinh tối thiểu 30 giao dịch trong tháng, áp dụng cho 300 khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện. Hoàn ngay 3.000 đồng với mỗi giao dịch nhận tiền bằng mã QR, tối đa 200.000 đồng/01 QR/tháng và tối đa 300.000 đồng/01 QR trong suốt thời gian diễn ra chương trình, đến ngày 29/2/2024.

vpbank-1705301967.jpeg
Khách hàng nhận thanh toán bằng mã QR của VPBank được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chủ cửa hàng, hộ kinh doanh được giảm tối đa 80% phí (so với phí niêm yết tại quầy) khi mua mới tài khoản số đẹp và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ loạt đối tác liên kết uy tín khi nhận doanh thu bán hàng vào tài khoản VPBank.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận ngay evoucher BeFood dựa trên doanh thu hàng tháng từ Be với giá trị evoucher tương ứng theo các mốc doanh thu dưới 10 triệu, từ 10 đến dưới 30 triệu, 30 đến dưới 50 triệu và từ 50 triệu trở lên lần lượt là 0,25%, 0,3%, 0,35% và 0,4% tổng doanh thu. Chương trình kéo dài đến ngày 15/9/2024. Đối tác Sổ bán hàng – phần mềm quản lý bán hàng thông minh tặng 500 mã kích hoạt miễn phí sử dụng phần mềm trong 1 tháng cho khách hàng có doanh thu thỏa mãn điều kiện.

Ngoài ra, từ ngày 1/12/2023 đến 29/2/2024, khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi hoàn tiền đến 2 triệu đồng khi gia tăng doanh số giao dịch qua máy POS VPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website: https://goneo.vpbank.com.vn/shopqr-2023